Dịch Vụ

Góc Chia Sẻ

Lịch trình du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm - thiết kế cho chị N.H.Yen
    0 Lịch trình du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm - thiết kế cho chị N.H.Yen

Lịch trình tham quan Singapore 4 ngày 3 đêm cho nhóm khách gia đình: Vui chơi, ẩm thực & mua sắm, khám phá Singapore từ A - Z

Tóm tắt các địa điểm tham quan Singapore và vui chơi, ẩm thực trong lịch trình du lịch Signapore 4 ngày 3 đêm này:

- Địa điểm tham quan: Gardens by the bay, đảo Sentosa - thuỷ cung SEA Aquarium và Bảo tàng tượng Sáp Madame Tussauds Singapore, Singapore zoo, Trick eye musem, Marina Bay Sands, Tượng sư tử Merilon Park, Chinatown Singapore - Chùa Răng Phật

- Địa điểm mua sắm Singapore: Vivo city, sân bay Singapore Changi Airport

- Thưởng thức đặc sản: cua sốt ớt, cháo ếch Singapore, các khu ẩm thực tại Chinatown.

Vy Tran - Kinh nghiệm tham quan Gardens by the bay
    0 Vy Tran - Kinh nghiệm tham quan Gardens by the bay

Review trải nghiệm tại Cloud Forest - Gardens by the Bay từ bạn Vy - KH của Cát Tường.
    Mình đến Gardens by the Bay vào lúc 4h chiều - dự tính sẽ tham quan nhà kính, mua vé lên Skyway đi dạo trên Super Tree rồi xem show Rhapsody lúc 7h45 tối luôn...

0 Quanou VU - KINH NGHIỆM BỎ TÚI cho chuyến đi Singapore của bố mẹ & các con mùa hè này

Hè đến rồi... "Đi đâu hè này" chắc hẳn là câu hỏi khiến nhiều bố mẹ đau đầu trăn trở...🤔🤔🤔
    Du lịch trong nước mùa cao điểm sẽ không tránh khỏi phiền hà vì chất lượng dịch vụ kém, giá tăng, điểm đến đông đúc chen chúc...
    Vậy hãy thử nghĩ tới 1 chuyến du lịch Singapore tự túc xem sao nhé các bố mẹ!

Giao Tran - vài dòng cảm nhận dành cho Cát Tường Travel
    0 Giao Tran - vài dòng cảm nhận dành cho Cát Tường Travel

Gia đình mình vừa trải nghiệm chuyến du lịch rất thú vị tại đất nước Singapore xinh đẹp thông qua dịch vụ homestay của Công ty Cát Tường Travel. Vài dòng cảm nhận dành cho Cát Trường Travel sau chuyến đi, rất cảm ơn các bạn vì cung cấp dịch vụ rất tốt! Hẹn gặp lại các bạn vào một ngày không xa!

Xuan Thanh Vo - rất tốt, nhiệt tình và vui vẻ
    0 Xuan Thanh Vo - rất tốt, nhiệt tình và vui vẻ

Tháng 12 năm vừa rồi, Xuân cũng đã book vé máy bay, homestay, vé tham quan tại Singapore Cát Tường đến Singapore cùng gia đình. Dịch vụ Cát Tường rất tốt, nhiệt tình và vui vẻ.

Nguyễn Đạt Thịnh - Nếu có 6 sao mình cũng sẽ cho điểm như thế
    1 Nguyễn Đạt Thịnh - Nếu có 6 sao mình cũng sẽ cho điểm như thế

Lần đầu xuất ngoại, đất nước lựa chọn là Singapore, lên mạng tìm hiểu thông tin thì tràng giang đại hải, không biết đâu mà lần, vô tình tìm thấy được đại lý Cát Tường Travel. Ấn tượng ban đầu để tạo niềm tin cho khách hàng là rất quan trọng, Cát Tường làm điều này rất tốt, từ dịch vụ tư vấn, đến thông tin về địa điểm tham quan, homestay, giá cả, tour mẫu..., mọi thứ đều rất okie được thể hiện đầy đủ trên website, rất chuyên nghiệp.

Hiếu Quang - Tôi có chuyến du lịch Singapore hết sức thuận lợi
    0 Hiếu Quang - Tôi có chuyến du lịch Singapore hết sức thuận lợi

Cát Tường đã hỗ trợ tôi rất nhiều khi lần đầu tôi đi du lịch tự túc tại Singapore. Lúc đầu tôi không biết công ty nào đáng tin cậy giúp đỡ mình, may sao đươc sự giới thiệu của người thân.

Huong Nguyen - du lich singapore tự túc lần đầu, tôi đã rất lo lắng
    0 Huong Nguyen - du lich singapore tự túc lần đầu, tôi đã rất lo lắng

Thật là may mắn khi được đứa cháu giới thiệu đến Cát Tường travel để đặt mua vé tham quan Singapore, bảo hiểm du lịch cho suốt chuyến đi ( chỉ qua điện thoại và email). Hơn nữa, tôi còn được hướng dẫn cài đặt app Singapore all in one rất hữu ích; và thật tuyệt khi app đã giúp tôi khám phá rất nhiều tiện ích hay, giúp tôi có chuyến du lịch khá dễ dàng.

Nguyen Hong Hanh - Tôi rất cảm kích sự nhiệt tình của các bạn
    0 Nguyen Hong Hanh - Tôi rất cảm kích sự nhiệt tình của các bạn

Khi tôi muốn mua vé tham quan Singapore river cruise thì bạn Hải và Định còn khuyên tôi là nên suy nghĩ lại vì phải đi đến một nơi khác đổi voucher sang ticket, còn điểm lên tàu lại là nơi khác. Tôi rất cảm kích trước sự bán hàng có tâm của các bạn hihihi. Đặc biệt bạn Hải còn xem giúp lịch trình đi chơi của tôi và tư vấn nhiệt tình cho tôi nên đi những chỗ nào trong cùng một ngày cho tiện và tiết kiệm thời gian.

Hien Thai - homestay Singapore sạch sẽ
    1 Hien Thai - homestay Singapore sạch sẽ

Mình sử dụng dịch vụ homestay ở đây lúc đi Singapore. Nhà sạch sẽ và giá tốt so với giá khách sạn ở Sing. Ấn tượng là chị chủ rất dễ thương phát cho 1 bọc hướng dẫn cặn kẽ chi tiết nên làm như nào để đi tàu điện (còn cho mượn cả thẻ tàu điện nên lúc đi rẻ hơn nhiều so với mua thẻ tàu điện cho du khách). Có tư vấn cả tour lịch trình mẫu để mình sắp xếp đi lại tiện nhất.