Dịch Vụ
    RSS

Người Thật Kể Chuyện Thật

0 CHI TIẾT TẤT TẦN TẬT KINH NGHIỆM DU LỊCH SINGAPORE TỰ TÚC

Hi cả nhà  Sau khi mình review chuyến đi 4 ngày 3 đêm của mình thì rất nhiều bạn inbox xin lịch trình và tư vấn thêm. Mình up lên đây lịch trình để phòng trường hợp mình bận chưa rep được các bạn có thể tham khảo trước nha.

0 REVIEW FOOD TOUR 3 NGÀY 2 ĐÊM RẤT ƯNG Ý TẠI SINGAPORE

Em đã hoàn thành xong chuyến foodtour 3 ngày 2 đêm thành công rực rớ rồi cả nhà ạ :))), mục tiêu quan trọng em đề ra là đi mua iphone và đớppppp ! Nên em chỉ đề cập đến các nhà hàng ăn ngon thui nhá 😜

0 REVIEW LẦN ĐẦU ĐI SINGAPORE 4 NGÀY 3 ĐÊM

Lần đầu đi Singapore nên cũng hơi bỡ ngỡ nhưng mà lúc đi rồi mới thấy đi Sin cũng không quá khó, đi rồi chả muốn về Việt Nam nữa.

0 LẠC LỐI Ở VIVO CITY VỚI 6$ TRONG TÚI

Rình mò mãi mới canh được vé khuyến mãi 0đ của VJ, nên chỉ mất 2tr/người/khứ hồi SGN-SIN, nên xách đít lên và đi bụi ở Singapore 3 ngày.

0 Review Chuyến Đi Sing Tự Túc 4 Ngày 3 Đêm Gia Đình 9 Người

Căn chung cư mình thuê ở đc tối đa 10 người, đồ dùng đầy đủ, nhất là bếp nên mình ưng lắm vì có trẻ em. Có máy giặt và xà bông giặt nên mình tranh thủ giặt tối về, sáng phơi đi cả ngày khô queo nên về VN đỡ giặt, khỏe! Giá là 15 triệu cho 3 đêm. Đi từ sân bay về đây taxi hết $17 nha.

0 MỘT MÌNH TỰ TÚC ĐI SINGAPORE MALAYSIA

Đã trở về từ Sing – Malay được gần 1 tuần rồi mà cảm giác vẫn cứ lâng lâng vì chưa bao giờ nghĩ 1 mình đi nước ngoài lại thuận buồm xuôi gió và dễ dàng như vậy ,

0 Không bao giờ dám book phòng homestay Singapore qua Airbnb

Chuyện cách đây vài tháng, nhưng giờ tớ mới có thời gian viết và share lại cho các bạn. Do tớ có theo dõi group và thấy nhiều bạn share nhau về việc book homestay qua Airbnb. Tớ biết là rắc rối này cũng không phải lúc nào cũng xảy ra, nhưng đối với tớ nó thật sự là trouble và tớ muốn chia sẻ để nhắn nhủ các bạn kinh nghiệm của tớ về book homestay Airbnb.

0 Review Các Quán Ăn Ngon Bổ Rẻ

Review mấy quán mà trc khi đi đã tìm hiểu kỹ, mình đến ăn và thấy đều ngon, giá ổn ở Sing ạ

0 REVIEW DU LỊCH TỰ TÚC GIA ĐÌNH 2 NGƯỜI LỚN & 2 TRẺ EM

Vì chuyến đi này mình ko shopping, chỉ toàn lịch đi chơi cho 2 bé thôi, nên mình mua vé tham quan 5 điểm. Đó là Garden by the bay, Universal, Sea Aquarium, vườn chim Jurong và Night Safari

0 ĐI SINGAPORE CÓ NÊN BOOK CHỖ Ở QUÁ TIẾT KIỆM

Mình U30, đã đi Singapore tự túc từ thời vừa mới ra trường và bắt đầu đi làm. Mình đi Sing cũng nhiều lần và trong những trạng thái tài chính khác nhau, gia cảnh khác nhau của tiến hóa loài người . Kinh nghiệm mình đút kết ra được là cái gì tiết kiệm được thì tiết kiệm, còn cái gì đáng chi thì phải chi.