Dịch Vụ
    Ngôn ngữ
    Tìm kiếm

Vy Tran - Kinh nghiệm tham quan Gardens by the bay

Mình đến Gardens by the Bay vào lúc 4h chiều - dự tính sẽ tham quan nhà kính, mua vé lên Skyway đi dạo trên Super Tree rồi xem show Rhapsody lúc 7h45 tối luôn. Nhưng do la cà bên Flower Dome lâu quá nên tận 5h30 mình mới bắt đầu qua Cloud Forest. Ban đầu nghĩ chắc cũng kiểu như Flower Dome thôi nên mình định vô coi chút xíu rồi ra cho đỡ tiếc tiền vé. Và mình thấy đây thực sự là một quyết định vô cùng sáng suốt.

Nếu ai chưa đến Cloud Forest và chỉ nhìn trên hình ảnh thì tốt nhất là... đừng nên tin, vì cảnh thật bên ngoài sẽ đẹp hơn rất rất rất nhiều lần với cây cối xanh mướt, sương mù giăng phủ và thác nước trong nhà siêu hùng vĩ.
    Lộ trình tham quan tại đây là đi thang máy lên tầng 6, sau đó đi cầu thang bộ lên tầng 7 theo bảng chỉ đường rồi bắt đầu hành trình "xuống núi" và tham quan. Mình vừa đi vừa ngắm cảnh, chụp choẹt này nọ kiểu hơi "tốc hành" thì mất khoảng 45'. Nếu bạn muốn tham quan được lâu hơn thì nên tự sắp xếp thời gian rộng rãi xíu nha.

Đường đi tham quan được thiết kế dốc hướng xuống thoai thoải nên đi lại dễ chịu không bị mỏi chân. Trên đường đi có thể vừa tận hưởng không khí mát mẻ, vừa ngắm cảnh (có vài đoạn nhìn ra thấy khách sạn con tàu siêu đẹp), vừa ngắm mấy loại cây cỏ lạ mắt và chụp hình. Đường đi làm bằng sắt, có vài đoạn lơ lửng giữa trời thích lắm, nhưng bạn mình sợ chiều cao thì có hơi quíu :)).

Điều đặc biệt làm mình thích nhất ở đây là họ thiết kế hướng tham quan 1 chiều tham quan siêu tiện lợi, chỉ cần đi theo là đảm bảo sẽ không bỏ sót chỗ nào của Cloud Forest. Nếu muốn thì ở mỗi tầng đều có thang máy cho bạn exit. Nhưng highly recommend là nên đi hết nhaaaa~

Cuối chặng sẽ là một phòng trưng bày các mô hình và video để tuyên truyền về việc bảo vệ môi trường, bữa đó mình vội nên chỉ coi được tầm 5 phút thôi nhưng cũng thấy hay và touching lắm luôn. Nói lại tóm đây là một nơi rất đáng tham quan và nếu bạn có ý định đi Sing thì nhất định phải ghé qua chỗ này (và bỏ nhiều nhiều thời gian tham quan xí, đừng chụp giựt như mình :)).

Vé tham quan mình mua trước bên Cát Tường là 22 đô Sing, ngoài quầy tới 28 đô lận, nên ra tới đó thấy đa số khách du lịch đều đặt trước. Tới nơi chỉ cần đưa code là có vé, nhân viên làm việc cũng nhanh nên nhìn hàng dài lắm nhưng đợi tầm 2’ là tới lượt.

Dông dài vậy thôi, chung quy vẫn là đi đi nha )).

P.S: Sau khi cố chạy vội về để mua vé lên Skyway cho kịp thì tới nơi thấy quầy vé đóng cửa, không khí ảm đạm vì ngày hôm đó BẢO TRÌ, ko bán vé tham quan, quá nhọ luôn T.T Cuối cùng phải ngồi ngáp ruồi ngắm máy bay đợi tới 7h45 xem show. Nên là, mốt ai đi nhớ lượn lên coi trước thông tin cho khỏi ôm hận như mình nha T.T

Khách hàng: Vy Tran

Dịch vụ sử dụng: Vé tham quan Singapore, Mobile App du lịch Singapore tự túc All in One

31.10.2017

Để lại bình luận của bạn